Trường Tiểu học số 1 Vinh Quang tổ chức khai giảng năm học mới và đón nhận Bằng công  nhận trường chuẩn Quốc gia

Sáng ngày 05/9, trường Tiểu học số 1 Vinh Quang đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018 và đón nhận Bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo một số phòng ban của huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Vinh Quang.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, trường Tiểu học số 1 Vinh Quang đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm đồ dùng trang thiết bị dạy, học đáp ứng yêu cầu trường chuẩn Quốc gia mức độ I. Với cơ sở vật chất trường lớp được xây dựng khang trang, đội ngũ giáo viên nhiệt tình tâm huyết với nghề, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên. Trong năm học 2016 - 2017, trường Tiểu học số 1 Vinh Quang có số học sinh được lên lớp thẳng đạt 98,8%, số học sinh được khen thưởng đạt 51,2%. 100% học sinh tham gia cuộc thi “Nét chữ - nét người”, trong đó có 8 em học sinh đạt giải cấp huyện, 2 em học sinh được chọn đi dự thi cấp tỉnh. Nhà trường đã huy động 100% trẻ trong độ tuổi tiểu học trên địa bàn đến trường; hoàn thành công tác phổ cập tiểu học đúng độ tuổi mức độ 3 năm 2016. 100% cán bộ giáo viên hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đến nay, nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện trao Bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia cho Trường Tiểu học số 1 Vinh Quang.

Năm học 2017-2018, Trường Tiểu học số 1 Vinh Quang có 17 cán bộ, giáo viên, 12 lớp học, với 357 em học sinh. Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm học mới, nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác dạy và học, nỗ lực phấn đấu giành kết quả cao hơn nữa đáp ứng mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương.

Sau phần lễ được tổ chức trang nghiêm, long trọng là phần hội được tổ chức trong không khí vui tươi, sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các khối, lớp, tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó và phấn khởi đầu năm học mới./.

Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục